Nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn tin được không? - Ở Nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn tin được không?

Hiện nay ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi dẹp lâu dài, chính vì thế giải pháp nâng mũi bọc sụn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em. Tuy nhiên giải pháp làm đẹp nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn tin được không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

 

 

Khi các chị em thực hiện nâng mũi bọc sụn đều đồng ý rằng dáng mũi của mình sau khi thẩm mỹ đẹp tự nhiên và mềm mại hơn. Đây là một điều đặc biệt mà các bác sĩ đã thay đổi trong quá trình thực hiện nâng mũi. Đó chính là chất liệu độn mũi, thay vì sử dụng sụn sillicon cứng truyền thống, bác sĩ đã thay thế bằng sụn sinh học định hình khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Chất liệu độn này có tính chất dẻo dai, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt và tạo hình chất liệu độn cho khách hàng. Từ đó mang đến cho các chị em một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt. Người đối diện sẽ rất khó phát hiện ra chiếc mũi của bạn đã trải qua chỉnh sửa.

 

 

Nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn tin được không? - Ở Nangmuislinedep.com.vn

 

 

Để có thể mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp lâu dài mà không cần lo lắng về những biến chứng, các bác sĩ đã sử dụng thêm một chất liệu là megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi. Chất liệu này nằm ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế được những tác động của sụn tại vị trí này. Từ đó việc khắc phục được biến chứng cũng như mang đến cho khách hàng một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài được thực hiện dễ dàng hơn.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN VĨNH VIỄN TIN ĐƯỢC KHÔNG?

 

 

Với khả năng khắc phục những biến chứng, vậy liệu giải pháp làm đẹp này có mang đến cho các chị em một chiếc mũi đẹp vĩnh viễn. Đây là một câu hỏi được nhiều phái đẹp đạt ra cho các bác sĩ thẩm mỹ. Câu trả lời được các chuyên gia chia sẻ đó chính là:

Hai chất liệu được sử dụng khi thực hiện nâng mũi bọc sụn - Sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi là sụn sinh học định hình và megaderm đều là những loại sụn mang đến độ an toàn cao cho cơ thể. Được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn. Bạn sẽ hoàn toàn không cấn lo lắng về những biến chứng hoặc việc không đạt được hiệu quả như mong muốn. Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý mang đến cho khách hàng hoàn toàn lâu dài.

 

 

Nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn tin được không? - Tại Nangmuislinedep.com.vn
Nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn tin được không?

 

 

Tuy nhiên vì sụn sinh học định hình vẫn là một loại sụn nhân tạo, chính vì thế các chuyên gia khuyến cáo rằng không nên để vĩnh viễn trong cơ thể. Không những thế theo thời gian cơ thể của bạn sẽ bị lão hóa, chính vì thế xương sụn mũi của bạn cũng có thể thay đổi. Để có thể đảm bảo được độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ đạt được các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên thực hiện thăm khám định kỳ mũi.

Ngoài ra sau 10 - 15 năm thực hiện nâng mũi bọc sụn bạn sẽ cần quay lại bệnh viện để thực hiện thay đổi chất liệu sụn mới. Lúc này công nghệ thẩm mỹ cũng đã thay đổi rất nhiều, có thể bạn sẽ được sử dụng một chất liệu độn có độ an toàn cao hơn và sở hữu rất nhiều ưu điểm.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn mang lại dáng mũi sang trọng

 

Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ mũi từ 10 - 15 năm sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp chất lượng cho riêng mình. Bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc mũi khoa học tại nhà để tránh những tác động xấu lên mũi làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ đạt được.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức thẩm mỹ cần thiết. Nếu có những thắc mắc về các phương pháp làm đẹp đừng ngại ngần liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé. Chắc hẳn sự chuyên nghiệp cùng sự tận tâm của các bác sĩ tại MEDIKA sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu.