Nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại? - Tại nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại?

Sự lên ngôi của các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân khiến cho các chị em ai cũng háo hức tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này. Thế nhưng cũng giống như bất kì phương pháp làm đẹp nào luôn có những ý kiến trái chiều xung quanh việc này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại như thế nào nhé.

Nâng mũi bằng sụn tự thân sử dụng kĩ thuật nâng mũi giống như với tên gọi của mình đó chính là sử dụng chính sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện các nhược điểm trên mũi của khách hàng. Các bác sĩ chia sẻ rằng phương pháp nâng mũi này sở hữu hai kĩ thuật thực hiện hoàn toàn khác nhau đó chính là:

Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo, kĩ thuật này cho phép các bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi của khách hàng. Với phần đầu mũi và trụ mũi sẽ dùng sụn tự thân để cải thiện các nhược điểm. Việc này giúp cho bác sĩ không cần phải sử dụng một lượng sụn tự thân quá nhiều nhưng vẫn có thể khắc phục được mọi nhược điểm trên chiếc mũi và như hạn chế được những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra. Chính vì thế giải pháp nâng mũi này được rất nhiều các chị em ưa chuộng và lựa chọn thực hiện.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại? - Tại nangmuislinedep.com.vn

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thì có kĩ thuật ngược lại, bác sĩ sẽ vận dụng những loại sụn tự thân được lấy từ những bộ phận khác nhau trên cơ thể, kết hợp lại để tạo hình dáng mũi. Việc này khiến cho bạn sẽ mất đi một số lượng sụn tự thân rất lớn và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bác sĩ thực hiện không có tay nghề. Điều này khiến cho các chuyên gia khuyến cáo không nên thực hiện hay ứng dụng trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại?

 

 

Có thể thấy được rằng kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi của bạn. Chính vì thế việc chỉnh sửa mọi nhược điểm trên chiếc mũi kể cả ở những vị trí khó như đầu mũi và cánh mũi đều có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Việc tái tạo dáng mũi mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp hoàn hảo chuẩn từng đường nét luôn là một điều không hề khó khăn. Chỉ trong cùng một phương pháp làm đẹp duy nhất bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một kết quả thẩm mỹ như mong muốn mà không cần tốn nhiều thời gian thực hiện kết hợp với các kĩ thuật tiểu phẫu tạo hình mũi khác.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn tự thân và hiểm họa không ai ngờ đến

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại? - Ở nangmuislinedep.com.vn
Nâng mũi bằng sụn tự thân lợi hay hại?

 

 

Không những thế với việc sử dụng chất liệu sụn tự thân còn giúp hạn chế được tối đa những nhược điểm của sụn nhân tạo ở các phương pháp truyền thống. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc thẩm mỹ mũi. Ngoài ra chất liệu sụn tự thân còn có độ tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể. Chính vì thế hiệu quả thẩm mỹ mũi bạn đạt được cũng được kéo dài theo thời gian. Hoàn toàn phù hợp với những khách hàng có cơ địa khá nhạy cảm.

Tuy nhiên có một điểm trừ khá nho nhỏ của phương pháp nâng mũi sụn tự thân đó chính là kĩ thuật thực hiện lấy sụn. Để có thể mang đến cho khách hàng hiểu quả tối ưu đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm lâu năm cùng sự tính toán chính xác trong việc lấy sụn, hạn chế những xâm lấn không đáng có ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng cũng như những vùng xung quanh vị trí lấy sụn. Thế nhưng ở một số bác sĩ không có tay nghề dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khách hàng. Để có thể hạn chế được tối đa điều này thì phái đẹp cần phải tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp an toàn và chất lượng. Có một mẹo nhỏ dành cho khách hàng chính là với những kĩ thuật thẩm mỹ tương đối phức tạp như nâng mũi bằng sụn tự thân thì phái đẹp cần ưu tiên bệnh viện thẩm mỹ hơn các spa hoặc thẩm mỹ viện nhỏ lẻ để được đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ như mong muốn.