Sau nâng mũi sụn nhân tạo phải nằm thẳng trong bao lâu từ Nangmuislinedep.com.vn?
[ Tư vấn nâng mũi ]

Sau nâng mũi sụn nhân tạo phải nằm thẳng trong bao lâu?

Sóng mũi mới sau khi được đưa vào khoang mũi sẽ cần thời gian để tương thích và ổn định chắc chắn. Chính vì thế bạn cũng cần chú trọng về chế độ chăm sóc mũi trong thời gian này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ sau nâng mũi sụn nhân tạo phải nằm thẳng trong bao lâu? Cùng theo dõi để bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO CÓ AN TOÀN?

 

 

Trước đây khi nhắc đến những chất liệu độn nhân tạo thường khiến cho các chị em lo lắng về những biến chứng cũng như việc dáng mũi không được đẹp như mong muốn. Tuy nhiên với kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại, mọi vấn đề đều đã được khắc phục dễ dàng.

Các bác sĩ đã thay thế sụn silicon cúng truyền thống thành sụn sinh học định hình khi thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo. Chất liệu độn này có tính chất mềm mại, dẻo dai giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt, tạo hình dáng mũi, mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Không những thế sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Bạn sẽ không cần lo lắng về những vấn đề dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn. Tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp thu hút ánh nhìn của người đối diện, cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

 

 

Sau nâng mũi sụn nhân tạo phải nằm thẳng trong bao lâu từ Nangmuislinedep.com.vn?

 

 

SAU NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO PHẢI NẰM THẲNG TRONG BAO LÂU?

 

 

Để hạn chế những tác động lên chiếc mũi, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ đạt được, nhiều chị em thường lo lắng trong thời gian ngủ sẽ vô tình gây ra những ảnh hưởng xấu đến chiếc mũi. Chính vì thế câu hỏi này cũng được khá nhiều chị em gửi đến cho các bác sĩ MEDIKA.

Chuyên gia thẩm mỹ mũi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, sau khi kết thúc quá trình nâng mũi sụn nhân tạo, bạn sẽ được bác sĩ sử dụng nẹp cố định dáng mũi, giúp dáng mũi không bị di lệch khi gặp tác động. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể nằm ngủ thoải mái mà không cần giữ một tư thế nằm thẳng sau khi thực hiện nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ).

Tuy nhiên tư thế nằm nghiêng khi ngủ là tư thế phổ biến, thói quen của nhiều người. Một số người còn có thói quen ngủ gác tay lên mặt hoặc vùi mặt vào gối. Chính vì thế để có thể đảm bảo an toàn, trong 2 - 3 ngày đầu sau phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo bạn nên nằm thẳng hoặc ngồi nhiều hơn để dáng mũi ổn định.

Trong trường hợp bạn cảm thấy mỏi cơ thì có thể nằm hơi nghiêng trong một vài phút để thả lỏng, giúp các cơ thoải mái hơn chứ không nên nằm nghiêng hẳn về một phía trong thời gian quá lâu. Nên thay đổi tư thế ngủ giúp cơ thể linh hoạt, không bị mỏi và tránh làm ảnh hưởng đến mũi mới nâng.

Sau khi thực hiện cắt chỉ bạn hoàn toàn có thể ngủ thoải mái mà không cần lo lắng về tư thế ngủ của mình. Sau 1 tháng mũi đã hồi phục ổn định và chắc chắn hơn, bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá khắt khe. Tuy nhiên với những hoạt động thể chất thì vẫn cần được hạn chế để đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ mũi.

 

 

Sau nâng mũi sụn nhân tạo phải nằm thẳng trong bao lâu bởi Nangmuislinedep.com.vn?
Sau nâng mũi sụn nhân tạo phải nằm thẳng trong bao lâu?

 

 

HƯỚNG DẪN TƯ THẾ NẰM SAU KHI NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO

 

 

Thời gian 1 tuần đầu sau phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo là giai đoạn quan trọng ảnh hưởng đến dáng mũi sau này, do vậy trong thời gian này bạn cần chú ý đến việc giảm sưng bầm, ăn uống ra sao và đặc biệt là tư thế nằm sau khi nâng mũi như thế nào để không ảnh hưởng đến dáng mũi.

Mặc dù không cần quá kiêng khem nhưng bạn cũng nên nằm thẳng sau khi nâng mũi sụn nhân tạo. Việc giữ nguyên 1 tư thế nằm là điều khá khó khăn bởi chúng ta ít khi kiểm soát được hành động của mình khi ngủ. Thế nên bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các loại gối.

 

Thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo có nguy cơ biến chứng cao không?

 

Ngoài ra với những khách hàng có thói quen nằm ngủ nghiêng thì nên thường xuyên thay đổi dáng nằm, không nên nằm nghiêng 1 tư thế trong một thời gian dài.