Nâng mũi sụn tự thân có bị mất tai từ Nangmuislinedep.com.vn?
[ Tư vấn nâng mũi ]

Nâng mũi sụn tự thân có bị mất tai?

Với những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra khiến nhiều chị em hoang mang trong việc lựa chọn nâng mũi. Tuy nhiên giải pháp nâng mũi sụn tự thân được cho ra đời với mục đích khắc phục các vấn đề này. Tuy nhiên nhiều phái đẹp lo lắng rằng nâng mũi sụn tự thân có bị mất tai? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thực hư về vấn đề này nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Giải pháp nâng mũi sụn tự thân sử dụng công nghệ nâng mũi hoàn toàn mới, các bác sĩ đã kết hợp cả hai chất liệu độn để cải thiện nhược điểm trên chiếc mũi. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, khắc phục những vấn đề xương gồ, bè. Đồng thời phần sụn tự thân sẽ được sử dụng để dựng trụ mũi và bọc bảo vệ đầu mũi.

Với cách thực hiện này, sụn tự thân không chỉ giúp cho bác sĩ cải thiện những nhược điểm ở đầu mũi mà còn hạn chế được những tác động của sụn nhân tạo lên phần da đầu mũi. Từ đó mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp lâu dài mà không cần lo lắng về những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn.

Từ đó giải pháp nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn có thể khắc phục được mọi vấn đề trên mũi cũng như những nhược điểm ở của những phương pháp nâng mũi truyền thống. Tự tin mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo thu hút ánh nhìn của người đối diện và hiệu quả lâu dài theo thời gian.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có bị mất tai từ Nangmuislinedep.com.vn?

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN CÓ BỊ MẤT TAI?

 

 

Những loại sụn tự thân thường được sử dụng trong phương pháp nâng mũi sụn tự thân đó chính là sụn sườn, sụn tai và sụn vách ngăn. Tuy nhiên loại sụn thường được các bác sĩ ưu tiên lựa chọn đó chính là sụn tai. Bởi lẽ loại sụn này có tính chất mềm mại và hình dáng bo tròn rất phù hợp với đầu mũi. Ngoài ra sụn tai còn nằm ở vị trí rất dễ bóc tách, và không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Tuy nhiên nhiều chị em lại lo lắng rằng việc sử dụng sụn tai có thể gây mất tai, ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe. Chính vì thế cũng có khá nhiều chị em e dè trong việc đưa ra quyết định thực hiện nâng mũi sụn tự thân - Mũi đẹp mọi góc nhìn.

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi chia sẻ rằng, kĩ thuật bóc tách sụn tai hoàn toàn không gây bất kì ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến các mô xung quanh. Các bác sĩ chỉ bóc tách một phần sụn nhỏ ở thùy tai, và khéo léo giấu sẹo thẩm mỹ. Người đối diện hoàn toàn sẽ không thể phát hiện ra những dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt bạn. Thế nên việc gây biến chứng mất tai là điều hoàn toàn không xảy ra nếu như bạn được thực hiện thẩm mỹ đúng cách.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có bị mất tai bởi Nangmuislinedep.com.vn?
Nâng mũi sụn tự thân có bị mất tai?

 

 

Thế nhưng trên thực tế, biến chứng mất tai là một trong những biến chứng nghiêm trọng do việc sai sót trong kĩ thuật của bác sĩ gây ra. Điều này chỉ xuất hiện nếu như bạn vô tình lựa chọn phải các địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng và các bác sĩ thẩm mỹ không có tay nghề.

Đây là một vấn đề thường gặp do các khách hàng không có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ hoặc quá “nhẹ dạ cả tin” vào các địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ trên thị trường. Chính vì thế để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi biến chứng, nhanh chóng đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn thì các chị em cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho riêng mình.

 

Review địa chỉ nâng mũi sụn tự thân bảo hành trọn đời

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hàng năm đã giúp cho hàng ngàn cô gái thêm tự tin vào vẻ bề ngoài của mình, khắc phục tối đa những nhược điểm mũi. Với công nghệ nâng mũi hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo được tính an toàn và chất lượng trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng. Chính vì thế nếu như bạn đang muốn nâng cấp vẻ bề ngoài của mình thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với MEDIKA nhé. Chắc chắn đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây sẽ không làm cho bạn thất vọng.