Những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không? - Ở nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không?

Nâng mũi L line là một trong những kĩ thuật nâng mũi mới hiện đang được đông đảo các chị em lựa chọn để cải thiện dáng mũi của mình. Việc mang đến một dáng mũi cao, thẳng khiến cho gương mặt phái đẹp trở nên lai Tây cực đẹp. Tuy nhiên với những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không? Hãy cùng theo dõi các chuyên gia chia sẻ về vấn đề này nhé.

 

 

Nâng mũi L line - Dáng mũi cao Tây hiện đại

 

 

Là môt trong những kĩ thuật của phương pháp thẩm mỹ đình đám nâng mũi cấu trúc, nâng mũi L line vẫn sử dụng kết hợp giữa hai chất liệu độn là sụn sinh học định hình và sụn tự thân để khắc phục những nhược điểm trên chiếc mũi. Tuy nhiên thay vì mang đến cho khách hàng một dáng mũi cao thanh tú và cong nhẹ nhàng thì nâng mũi L line đem đến cho phái đẹp một chiếc mũi cao thẳng, đạt chuẩn nét đẹp châu Âu.

Để có thể mang đến hiệu quả này, các bác sĩ phải thật chú trọng trong việc cắt gọt chất liệu độn tạo hình dáng mũi cho khách hàng. Với những khách hàng là nam, bác sĩ sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi cao thẳng đạt tiêu chuẩn, giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính trên gương mặt. Ngược lại với những khách hàng là nữ thì sẽ cần tốn thời gian hơn trong việc chỉnh sửa hình dáng mũi. Bác sĩ phải thật tỉ mỉ trong việc cắt gọt chất liệu độn, sao cho dáng mũi của bạn sau thẩm mỹ vẫn đạt chuẩn cao thẳng nhưng không làm mất đi sự nữ tính trên gương mặt của phái đẹp.

 

 

Những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không? - Ở nangmuislinedep.com.vn

 

 

Nâng mũi L line để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn hoàn toàn không phải là một điều đơn giản, cần sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề bác sĩ thực hiện cũng như chất liệu độn mũi sử dụng phải đảm bảo được tính chất mềm dẻo để có thể dễ dàng trong việc cắt gọt tạo hình sóng mũi. Một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng sẽ có thể đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu này, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng khi quyết định thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

 

 

Những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không?

 

 

Mũi gồ là tình trạng xương mũi của bạn không được thẳng và có một vị trí nhô lên cao hơn so với bình thường. Việc này thường khiến cho tổng thể chiếc mũi của bạn trở nên bị gãy và ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của khách hàng. Chính vì thế một số phái đẹp thường khá lo lắng khi tìm ra giải pháp cải thiện hình dáng chiếc mũi của mình. Một số chị em thường chọn những dáng mũi khá cao để có thể che lấp đi phần xương mũi gồ của mình, tuy nhiên sóng mũi cao quá lại khiến cho chiếc mũi của bạn không được tự nhiên và dễ gặp phải những vấn đề biến chứng nguy hiểm.

 

Đọc tiếp bài viết: Những lưu ý khi thực hiện nâng mũi L line

 

 

Những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không? - Tại nangmuislinedep.com.vn
Những người mũi gồ có thể thực hiện nâng mũi L line được không?

 

 

Các chuyên gia chia sẻ rằng, các chị em không cần quá lo âu vì nâng mũi L line hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này trên chiếc mũi của bạn. Với kĩ thuật nâng mũi cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, chính vì thế việc chỉnh sửa nhược điểm này trên sóng mũi là điều hoàn toàn dễ dàng. Với những trường hợp xương mũi gồ ít thì bác sĩ sẽ vẫn lựa chọn một sóng mũi có chiều cao phù hợp với bạn, tiếp đó cắt gọt chất liệu độn hơi lõm vào phụ hợp với phần xương gồ của bạn. Tuy nhiên với những trường xương gồ quá lớn, các bác sĩ sẽ tiến hành tác động mài phần xương gồ của bạn, sau đó mới tiến hành đặt xương sụn mũi để tạo hình dáng mũi cho khách hàng.

Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể cải thiện nhược điểm trên chiếc mũi của mình nhờ phương pháp nâng mũi L line. Tuy nhiên phái đẹp cần chú ý trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ của mình, tránh tình trạng lơ là lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, cuối cùng trở thành nạn nhân của những biến chứng nguy hiểm. Các chị em hãy cân nhắc thật kĩ và lựa chọn chính xác cơ sở làm đẹp an toàn cho mình nhé.