Tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn - Tại Nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn được ra đời trong thời gian các chị em đang lo lắng về tình trạng biến chứng của các phương pháp truyền thống. Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn cho phép các bác sĩ can thiệp khắc phục nhược điểm mang đến những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Để có thêm những kiến thức cần thiết về tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

 

Thay đổi kĩ thuật mang đến hiệu quả thẩm mỹ mới

 

 

Với những phương pháp nâng mũi truyền thống, việc ứng dụng những kĩ thuật cũ tác động quá nhiều lên sóng mũi cũng như những bộ phận xung quanh trong quá trình thực hiện nâng mũi, điều này vô tình gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ mũi của khách hàng. Không những thế với chất liệu độn sillicon truyền thống, loại sụn này có tính chất cứng, khó trong việc cắt gọt tạo hình dáng mũi. Chính vì thế chiếc mũi sau khi thẩm mỹ dễ trở nên thô cứng, giả tạo. Sụn sillicon cứng sẽ gây ra những tác động lên phần da đầu mũi, khách hàng sở hữu phần da đầu mũi mỏng dễ gặp phải tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn.

 

 

Tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn - Tại Nangmuislinedep.com.vn
Tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn

 

 

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn, các bác sĩ đã sử dụng sụn sinh học định hình thay thế cho loại sụn sillicon truyền thống. Loại sụn này có tính chất mềm dẻo hơn, dễ dàng trong việc cắt gọt và tạo hình dáng mũi, mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp mềm mại và tự nhiên. Để có thể khắc phục tối đa tình trạng lộ sóng, bóng đỏ, các bác sĩ còn sử dụng thêm một chất độn đặc biệt là megaderm để bọc đầu mũi, ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi. Có thể thấy được rằng, nâng mũi bọc sụn mới không chỉ mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

 

 

Nâng mũi bọc sụn không phải là một phương pháp phẫu thuật

 

 

Mặc dù sở hữu kĩ thuật thực hiện cải thiện tối ưu nhược điểm trên chiếc mũi, tuy nhiên các chuyên gia chia sẻ rằng nâng mũi bọc sụn chỉ là một tiểu phẫu. Chính vì thế khi thực hiện bạn cũng không cần phải lo lắng việc bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây mê và ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Trong quá trình thực hiện nâng mũi, bác sĩ chỉ cần thực hiện gây tê cục bộ phần mũi là hoàn toàn có thể hạn chế được những sự khó chịu của bạn. Với những phái đẹp đang lo lắng trong việc sức khỏe của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi những phương pháp phẫu thuật thì không cần lo lắng khi quyết định thực hiện nâng mũi bọc sụn nhé.

 

Đọc tiếp bài viết: Nên thực hiện nâng mũi bọc sụn trong những trường hợp nào?

 

 

Tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn - Ở Nangmuislinedep.com.vn
Tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn

 

 

Nâng mũi bọc sụn không phải phù hợp với mọi trường hợp khách hàng

 

 

Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn mặc dù mang đến cho khách hàng những hiệu quả vô cùng tối ưu, tuy nhiên kĩ thuật này chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa các nhược điểm trên sóng mũi. Với những trường hợp khách hàng sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm ở đầu mũi và cánh mũi thì sẽ không đạt được những hiệu quả tối ưu như mong muốn. Chính vì thế với những khách hàng này, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những phương pháp thẩm mỹ mũi có kĩ thuật thực hiện phức tạp hơn như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc…

 

 

Cần có một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà

 

 

Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện không quá phức tạp, tuy nhiên vì có đụng chạm dao kéo, chính vì thế bạn cũng cần một chế độ chăm sóc khoa học tại nhà để đảm bảo rằng không gây ra ảnh hưởng đến vết thương mũi của bạn. Hãy chú ý đến việc vệ sinh mũi trong những ngày đầu sau nâng mũi bọc sụn - Sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, không nên để nước bẩn tiếp xúc trực tiếp với vết thương. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế sử dụng những thực phẩm có khả năng để lại sẹo xấu hoặc gây ra tình trạng nhiễm trùng như rau muống, thịt bò, hải sản, trứng… ngoài ra bạn cũng không nên gây ra những tác động xấu lên chiếc mũi cho đến khi mũi của bạn hồi phục hoàn toàn.

Qua nội dung trên đó là tất tần tật về phương pháp nâng mũi bọc sụn, nếu bạn còn nhiều thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu để được giải đáp tận tình.