Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không? - Tại nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không?

Chào bác sĩ MEDIKA! Mũi của em mặc dù sóng mũi khá cao nhưng đầu mũi lại quá to bè, điều này khiến cho e tự ti suốt trong thời gian qua. Theo như sự tìm hiểu của em thì giải pháp thu nhỏ đầu mũi có thể giúp em cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên em vẫn có một thắc mắc đó chính là thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp e, cảm ơn bác sĩ.

 

(Nguyễn Lê Trâm Anh - 29 tuổi - Bạc Liêu)

 

Thân chào chị nguyễn Lê Trâm Anh! Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình. Với câu hỏi về phương pháp thu nhỏ đầu mũi - Thon gọn, hài hòa với đường nét khuôn mặt của chị, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

 

 

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không? - Tại nangmuislinedep.com.vn

 

 

Phần lớn các chị em ở những nước Á Đông đều gặp phải một nhược điểm trên chiếc mũi đó chính là phần đầu mũi to bè kém xinh. Tuy nhiên một số phái đẹp thường mặc định là chỉ cần thực hiện những phương pháp phẫu thuật nâng mũi là đã có thể cải thiện được những nhược điểm này. Các chuyên gia nhận định rằng đây là một hành động vô cùng sai lầm. Vì những kĩ thuật nâng mũi chủ yếu chỉ tác động lên phần sóng mũi, chính vì thế ở các vị trí như đầu mũi và cánh mũi hoàn toàn không nhận được sự chỉnh sửa hoàn toàn. Với những khách hàng sở hữu phần đầu mũi to bè nhẹ thì có thể cảm nhận thấy sự thay đổi sau khi thực hiện nâng mũi. Tuy nhiên với những khách hàng sở hữu phần mũi quá to bè thì sẽ không đạt được những hiệu quả tối ưu như mong muốn.

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những giải pháp thu nhỏ đầu mũi tự nhiên để che đi nhược điểm này trên gương mặt, tuy nhiên hiệu quả đạt được cũng như thời gian kéo dài thì không thể nào được lâu dài. Đây chính là nguyên nhân khiến cho phái đẹp cần phải sử dụng đến những giải pháp tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Tuyệt chiêu thu nhỏ đầu mũi dễ dàng chỉ trong một nốt nhạc

 

 

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không? - Ở nangmuislinedep.com.vn

 

 

Theo nhận định của chuyên gia có hai nguyên nhân chính khiến cho đầu mũi của bạn trở nên to bè như mô mềm hoặc sụn đầu mũi. Chính vì thế kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi tác động trực tiếp lên vị trí này, loại bỏ đi nguyên nhân khiến cho mũi của bạn trở nên kém xinh, áp dụng những kĩ thuật tạo hình đầu mũi. Chiếc mũi của bạn sau khi thực hiện sẽ được sở hữu phần đầu mũi hình chữ A cùng lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh phong thủy. Chỉ sau một lần thực hiện hiệu quả đạt được lâu dài theo thời gian.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không?

 

 

Có thể thấy được rằng, kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi hoàn toàn chỉ tác động lên phần mô mềm và sụn đầu mũi, hoàn toàn không gây ra bất kì một ảnh hưởng gì đến cấu trúc mũi bên trong của bạn. Chính vì thế việc tác động lên sức khỏe mũi là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Tuy nhiên việc này chỉ được đảm bảo nếu như bạn lựa chọn cho mình một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm cùng việc không xảy ra bất kì một sai sót nào trong quá trình thực hiện.

Đọc đến đây chắc hẳn chị Nguyễn Lê Trâm Anh đã có câu trả lời dành cho riêng mình về việc thu nhỏ đầu mũi có gây ảnh hưởng đến sức khỏe mũi hay không. Để có những lời khuyên chính xác nhất về tình trạng mũi của mình, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ chuyên gia đầu ngành thăm khám và đưa ra cho chị những lời khuyên bổ ích nhất.