Tổng hợp các cách làm nhỏ mũi tự nhiên - nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Tổng hợp các cách làm nhỏ mũi tự nhiên

Mũi là trung tâm của gương mặt nên mũi chưa đẹp làm tổng thể gương mặt kém hoàn hảo. Vì vậy, ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi cao, thon gọn hơn. Cùng tham khảo bí kíp tổng hợp các cách làm nhỏ mũi tự nhiên nhé.

 

 

Tổng hợp các cách làm nhỏ mũi tự nhiên - nangmuislinedep.com.vn

 

 

Làm nhỏ mũi tự nhiên bằng cách trang điểm

 

 

Trang điểm thường được xem là cách thần thánh để che đi mọi khuyết điểm và khuyết điểm ở vùng mũi cũng không phải là một ngoại lệ. Phương pháp này đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và chỉ cần một chút khéo léo, ai cũng có thể thực hiện được. Để làm mũi nhỏ lại bằng cách trang điểm, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

  • Chuẩn bị phấn nền cùng với màu da của bạn và kem highlight tối và sáng màu.
  • Thoa kem lót và kem nền sau đó tạo khối cho khuôn mặt.
  • Dùng phấn sậm màu thoa đường mỏng 2 bên sống mũi rồi tán đều sang 2 bên cánh mũi.
  • Dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán.
  • Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

 

Xem tiếp bài viết: Mẹo trang điểm biến mũi thấp thành mũi cao tại nhà

 

 

trang điểm nâng mũi

 

 

Massage giúp nhỏ mũi tự nhiên

 

 

Massage mũi đều đặn hàng ngày là một trong những cách giúp mũi nhỏ lại tự nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Nguyên tắc thực hiện vô cùng đơn giản: Dùng hai ngón tay trỏ của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước.

Chỉ cần kiên trì 15 phút mỗi ngày với động tác massage này, bạn sẽ thấy dáng mũi của mình được cải thiện đáng kể.

 

 

Làm nhỏ mũi tự nhiên bằng thìa

 

 

Nghe thì có vẻ lạ nhưng có nhiều người đang áp dụng cách này và thấy được hiệu quả đáng kể.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 chiếc thìa inox sạch, ngâm vào nước âm ấm sau đó áp 2 thìa sát chân cánh mũi sau đó vuốt nhẹ từ cánh mũi lên đỉnh mũi khi thìa còn ấm.

Bạn chỉ cần thực hiện đều đặn thao tác này trong khoảng 5 phút, nghỉ khoảng 2 phút sau đó lặp lại động tác này, kiên trì mỗi ngày 15 phút sau một thời gian bạn sẽ thấy mũi mình dần nhỏ lại.

 

 

trang điểm nâng mũi

 

 

Làm nhỏ mũi tự nhiên chỉ sau 30 phút

 

 

Nếu bạn không đủ kiên trì để thực hiện những cách trên thì phẫu thuật nâng mũi ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/ ) là một giải pháp an toàn, nhanh chóng mang lại hiệu quả lâu dài cho bạn. Ngày nay với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ mũi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi như ý chỉ sau 30 - 60 phút thực hiện, quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại biến chứng hay bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Hiện nay, có hai cách để làm nhỏ mũi là thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi nhỏ, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Sau khi thăm khám, tùy vào từng trường hợp mà bác sỹ sẽ tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp giúp bạn khắc phục những nhược điểm của vùng mũi, đem lại kết quả hoàn hảo.

 

 

nâng mũi có giúp thu gọn mũi không

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nơi uy tín trong ngành thẩm mỹ làm đẹp nhiều năm qua tại Việt Nam tự hào là đơn vị thẩm mỹ 5 sao, có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/thu-nho-dau-mui/ ). Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về chủ đề "Tổng hợp các cách làm nhỏ mũi tự nhiên" hoặc các phương pháp thẩm mỹ mũi hay các dịch vụ làm đẹp khác hãy liên hệ ngay.