Nâng mũi bằng sụn tự thân có để lại sẹo không?
[ Tư vấn nâng mũi ]

Tại sao nên nâng mũi không phẫu thuật?

Tại sao nên nâng mũi không phẫu thuật? Một câu hỏi mà nhiều khách hàng hay hỏi Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Nâng mũi có các giải pháp khác nhau đó là: Nâng mũi bằng sụn và nâng mũi bằng chất làm đầy (nâng mũi không phẫu thuật). Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao nên nâng mũi không phẫu thuật!

 

 

nâng mũi cấu trúc

 

 

Những điểm mạnh của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật:

 

 

Dáng mũi trở nên thanh tú, nét đẹp tự nhiên

Mũi sau khi được làm đẹp sẽ thanh tú, hài hòa với từng đường nét của khuôn mặt và khắc phục được yếu điểm của dáng mũi thấp, mũi bị tẹt của khách hàng.

 

Ổn định, duy trì lâu dài theo thời gian

Chất liệu filler nhập khẩu loại cao cấp có đầy đủ giấy chứng nhận. Chất làm đầy được bác sĩ với kinh nghiệm trong ngành và trình độ cao sẽ khéo léo tạo ra mũi dáng cao đẹp như sao Hàn.

 

Thực hiện không đau, không có để lại sẹo

Trước khi Bác sĩ tiến hành kiểm tra kỹ để nâng mũi không phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng mũi ở trong quá trình thực hiện phẫu thuật chúng ta hoàn toàn không có bị đau.

 

 

nang mui khong phau thuat

 

 

An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA với trình độ cao và mắt thẩm mỹ tốt cũng như là bề dày kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ nâng mũi tiến hành một cách nhẹ nhàng, thời gian là nhanh chóng nhất, kết hợp chất liệu cao cấp nên đảm bảo được sự an toàn là tuyệt đối cho khách hàng làm đẹp tại bệnh viện.

 

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ trong thời gian tầm 20 phút. Sau khi Bác sĩ thực hiện hoàn tất là khách hàng có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi không phẫu thuật duy trì được bao lâu?

 

 

nang mui khong phau thuat

 

 

Phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

- Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam đã được cấp chứng nhận Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động cho Bệnh viện thẩm mỹ.

- Các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ở MEDIKA được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện theo một môi trường vô trùng, quy trình phẫu thuật tiến hành khép kín ,đạt chuẩn cao cấp, an toàn đối đa, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên.

Tại sao nên nâng mũi không phẫu thuật? Có lẽ đến đây chúng ta đã có câu trả lời cho riêng mình. Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA khuyên không nên chọn nơi làm đẹp vì giá mà hãy chọn vì thương hiệu và uy tín. Cách chọn này giúp đãm bảo được sự an toàn và kết quả là mỹ mãn nhất. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn làm đẹp hãy liên hệ ngay: