nâng mũi không phẫu thuật
[ Tư vấn nâng mũi ]

Nâng mũi không phẫu thuật có đảm bảo hiệu quả lâu dài?

Chỉ mới ra đời cách đây không lâu, tuy nhiên kỹ thuật chỉnh sửa nâng mũi không phẫu thuật với filler đã gây ra một cuộc cách mạng lớn trong ngành làm đẹp. Câu chuyện làm mới bản thân không đau đớn, không đụng chạm dao kéo đã không còn là chuyện viễn tưởng nữa! Vậy nâng mũi không phẫu thuật có đảm bảo hiệu quả lâu dài?

 

 

Bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ

 

 

Trước đây khi nói đến nâng mũi, thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cụm từ “phẫu thuật” - cụm từ vẽ ra một viễn cảnh đau nhức và tốn kém thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Bởi vậy có không ít người mang tâm lý e ngại thời gian chăm sóc vết thương lâu dài mà đã chần chừ trong việc sử dụng dịch vụ nâng mũi.

 

 

Nâng mũi không phẫu thuật có đảm bảo hiệu quả lâu dài? - nangmuislinedep.com.vn

 

 

Tuy nhiên, cùng với việc phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học trên thế giới chất làm đầy Filler của Mỹ đã ra đời. Giờ đây nâng mũi không phẫu thuật ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/nang-mui-khong-phau-thuat/ ) không đụng đến dao kéo nữa! Kỹ thuật mới này nhanh chóng giúp khách hàng có được một chiếc mũi đẹp ưng ý mà không cần phải bận tâm về việc chăm sóc nhiều vết thương hậu phẫu.

 

 

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

 

 

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là quá trình đưa chất làm đầy sinh học (filler) vào phần mũi để nâng cao hơn hình dáng của mũi mà hoàn toàn không cần phải tiến hành phẫu thuật.

Không chỉ dùng để nâng cao sóng mũi hơn, filler còn được ứng dụng trong việc chỉnh nhỏ hoặc làm tròn đầu mũi, xóa đi khuyết điểm xương gồ trên mũi hoặc mũi gãy đặc trưng.

 

 

Ưu điểm của nâng mũi bằng filler:

 

 

Ưu điểm của việc nâng mũi bằng filler là không cần phẩu thuật, không cần chăm sóc vết thương sau khi nâng, không cần kiêng cử khi ăn uống  mà lại có được chiếc mũi “mới” đẹp hơn và nhanh chóng hơn.

 

Tham khảo bài viết: Các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ở MEDIKA

 

 

nâng mũi không phẫu thuật

 

 

Chất làm đầy Filler không có khả năng di chuyển trong cơ thể nên bạn chẳng phải lo lắng chiếc mũi mình có thể bị biến dạng sau khi tiêm. Mũi được nâng cao hơn đồng thời vì mũi tiêm được sử dụng để tiêm Filler cực nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.

Ngoài ra, thời gian thực hiện “thủ thuật” ngắn (chỉ từ 15-20 phút), chi phí thấp hơn rất nhiều việc độn mũi bằng phẫu thuật cũng là một “thế mạnh” của giải pháp này.

 

 

Nâng mũi không phẫu thuật có đảm bảo hiệu quả lâu dài?

 

 

Phương pháp thẩm mỹ mới không chỉ cam kết: Dáng mũi đẹp hoàn hảo theo chuẩn khuôn mặt từng khách hàng riêng biệt. Không đau, không đỏ rát, không biến chứng, không để lại sẹo. Không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Vật liệu sử dụng, chất lượng dịch vụ, tay nghề của y bác sỹ đều được chứng nhận và uy tín. Đặc biệt: Kết quả được bảo hành lâu dài từ 18 tháng đến 24 tháng, thậm chí lâu hơn tùy theo cơ địa của mỗi khách hàng.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý, để duy trì kết quả nâng mũi lâu dài, bạn hãy hãy tham khảo bác sĩ làm đẹp của mình để có được những lời khuyên an toàn và đúng đắn.