Bật mí những tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi hiệu quả - nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Bật mí những tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi hiệu quả

Thu gọn cánh mũi đang là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu vì nó không chỉ giúp chiếc mũi trở nên thanh tú và còn khiến khuôn mặt trở nên hài hòa và cuốn hút một cách tự nhiên. Vậy làm thế nào để thu gọn cánh mũi hiệu quả mà không gây tốn kém về chi phí thực hiện, hãy cũng tham khảo một số phương pháp được bật mí những tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi hiệu quả dưới đây.

 

 

Bật mí những tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi hiệu quả - nangmuislinedep.com.vn

 

 

Trang điểm

 

 

Với những cô nàng thường xuyên make up thì bước đánh highlight cho sống mũi cao là điều không bao giờ thiếu để có thể “hô biến” chiếc mũi thấp với phần cánh mũi to trở  nên thon gọn một cách bất ngờ.

 

 

 

 

Phương pháp này mang lại hiệu quả rất “thần kỳ” chỉ với một vài động tác đơn giản cùng sản phẩm highlight mà bạn yêu thích. Cách thực hiện như sau:

 

Bước 1:  Đánh highlight màu trắng lên sóng mũi bằng cọ chuyên dụng để giúp làm nổi bật đường sóng mũi. Khi gặp ánh sáng, highlight màu trắng sẽ tạo cảm giác mũi cao hơn.

Bước 2: Sử dụng màu phấn tối hơn tone da một chút rồi đánh lên khu vực 2 bên cánh mũi, bắt đầu từ hốc mắt đến hết chiều dài của mũi. Bước này làm gọn cánh mũi rất  hiệu quả vì phần phấn tối màu sẽ giúp đánh lừa hiệu quả thị giác của người nhìn.

Sự kết hợp giữa 2 màu sắc trái ngược nhau hoàn toàn sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi gọn và cao hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên và lôi cuốn. Cùng thực hiện để có được kết quả ưng ý nhất nhé!

 

 

Massage mũi

 

 

1 phương pháp khác giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả nhưng đòi hỏi tính kiên trì và nhẫn nại trong một thời gian dài chính là thực hiện massage mũi.

Đầu tiên bạn cần lưu ý tập luyện kỹ thuật này mỗi ngày trong khoảng 15 - 30 phút. Trong thời gian đó bạn có thể nghe những bài nhạc cổ điển có âm điệu du dương, nhẹ nhàng để vừa thả lỏng được tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi đồng thời giúp việc thực hiện các động tác được chính xác nhất.

 

 

Cách thu gọn cánh mũi

 

 

Bạn ngồi thẳng lưng, cơ mặt được thả lỏng rồi dùng 2 ngón tay cái vuốt dọc thân mũi, từ điểm giao giữa lông mày và mũi rồi trượt ngón tay xuống 2 bên cánh mũi rồi kéo xuống. Tuy động tác này đơn giản nhưng hiệu quả mang lại tốt lắm đó, vừa an toàn lại có thể thực hiện ở bất cứ thời gian nào, bạn hãy cố gắng lặp lại động tác trên mỗi ngày nha!

 

 

Thực hiện tiểu phẫu thu gọn cánh mũi

 

 

Đây là phương pháp nhanh chóng mang đến cho bạn cánh mũi thon gọn đẹp như mơ ước. Với kỹ thuật này bạn cần được bác sĩ thăm khám trực tiếp để xác định vị trí cần phải loại bỏ, ngoài ra tùy theo nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ có sự lựa chọn phù hợp giữa cắt cánh mũi hay gọi là thu gọn cánh mũi ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/thu-gon-canh-mui/ ) hoặc cuộn cánh mũi.

 

 

 

 

Cắt cánh mũi: Chỉ định cho trường hợp 2 cánh mũi bè ngang 2 bên, phần lỗ mũi rộng. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên và cắt bớt sụn và da cánh mũi bằng dụng cụ chuyên dụng rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

 

Đọc tiếp bài viết: Mách bạn cách trang điểm thu gọn cánh mũi hiệu quả

 

Cuộn cánh mũi: Chỉ định cho trường hợp cánh mũi không quá to nhưng phần lỗ mũi lại to. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân mũi vào trong sau đó dùng chỉ y khoa khâu bóp hai bên cánh mũi.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA hiện đang là địa chỉ thực hiện thu gọn cánh mũi uy tín hàng đầu tại Tp HCM, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm đẹp cho mình và người thân, nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về nội dung trên "Bật mí những tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi hiệu quả" cũng như dịch vụ, đừng ngại ngần gọi đến số Hotline 1900 6566 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 262, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM để được tư vấn miễn phí nhé!

 

Xem chi tiết dịch vụ: Thu gọn cánh mũi - Sở hữu mũi thon gọn, cân đối gương mặt