Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm ở nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm

Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũng lần lượt ra đời đáp ứng nhu cầu mang đến cho các chị em những dáng mũi ưa thích. Trong đó phương pháp nâng mũi cấu trúc đang dần trở thành trào lưu được nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết sau sẽ chia sẻ các điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm.

 

 

Tái lập lại cấu trúc mũi

 

 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật nâng mũi sử dụng kỹ thuật bóc tách toàn diện. Đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề khéo léo, dày dặn kinh nghiệm để tiến hành xử lý can thiệp hiệu quả.

Khi thực hiện nâng mũi cấu trúc ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/nang-mui-cau-truc/ ) thì 1/3 đầu mũi sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ, tránh xảy ra tình trạng lộ sóng bóng đỏ hay lộ chất liệu độn. 2/3 sóng mũi dùng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sóng mũi. Ngoài ra, phần trụ mũi, cánh sẽ được can thiệp để điều chỉnh lại, mang đến đường nét hài hòa cho chiếc mũi của bạn.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc giúp khắc phục tối đa các nhược điểm của chiếc mũi hiện tại, mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thanh mảnh, thon gọn, đẹp hài hòa với từng đường nét khuôn mặt. Không những thế phương pháp làm đẹp mũi này còn không để lại các biến chứng đáng lo ngại như các phương pháp nâng mũi truyền thống. Chính vì thế, nâng mũi cấu trúc dần trở thành trào lưu được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

 

 

Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm ở nangmuislinedep.com.vnĐiểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm

 

 

Chỉnh sửa dáng mũi hỏng

 

 

Không chỉ can thiệp chỉnh sửa tối đa cấu trúc mũi, phương pháp nâng mũi cấu trúc còn giúp tái phẫu thuật những chiếc mũi hỏng do tai nạn hay đã trải qua những chỉnh sửa trước đó.

Trước khi thực hiện bất kì ca nâng mũi cấu trúc nào, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định nguyên nhân mũi hỏng do đâu, từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý. Các bác sĩ tiến hành bóc tách toàn diện khoang mũi và loại bỏ sụn kém chất lượng ra khỏi cơ thể, tái lập dáng mũi mới an toàn. Nhờ vậy những chiếc mũi hỏng sẽ được phục hồi bởi phương pháp làm đẹp mũi này.

 

 

Phù hợp với nhiều cơ địa khách hàng

 

 

So với các phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ có thể can thiệp vào một số đối tượng nhất định, thì phương pháp nâng mũi cấu trúc phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau. Những người có sóng mũi thấp, trường hợp da đầu mũi mỏng, mũi biến chứng, dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo … có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện chiếc mũi của mình.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì lành?

 

 

Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm tại nangmuislinedep.com.vn
Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm

 

 

Hiện nay, nâng mũi cấu trúc đang dần trở thành sự lựa chọn an toàn cho các khách hàng. Ứng dụng kỹ thuật hiện đại, kết hợp với sụn tự thân bao bọc đầu mũi, sụn sinh học định hình cao cấp nâng cao sóng mũi, điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc khiến chị em mê đắm mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên với tính an toàn cao, không tồn tại biến chứng.

 

 

Hiệu quả duy trì dài lâu

 

 

Dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài theo thời gian là một trong những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc. Phương pháp này giúp dáng mũi sau khi nâng đạt kết quả tối ưu, độ bền kéo dài. Với nhiều ưu điểm khác biệt, nâng mũi cấu trúc trở thành công nghệ được lựa chọn nhiều thời gian qua.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi cấu trúc. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, tay nghề cao và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ có thể dễ dàng mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp hoàn hảo. Kết hợp cùng trang thiết bị hiện đạt hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ, giúp cho quá trình nâng mũi cấu trúc diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, góp phần mang đến cho bạn hiệu quả lâu dài.

MEDIKA áp dụng bảng giá nâng mũi hợp lý & phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi năm MEDIKA đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi cam đoan có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn tuyệt đối.