sửa mũi gồ
[ Tư vấn nâng mũi ]

Quy trình thu gọn cánh mũi tiêu chuẩn

Với dáng mũi có cánh mũi thô, to, dày không chỉ khiến tổng thể gương mặt kém sang mà xét về mặt tướng số, cánh mũi quá dày còn là biểu hiện của người vụng về, không may mắn nên thường ít được đánh giá cao. Hiện nay, quy trình thu gọn cánh mũi tiêu chuẩn là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện tình trạng kể trên.

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu giúp cánh mũi trở nên thon gọn, cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo tỷ lệ chuẩn. Chiếc mũi của bạn sẽ trở nên đẹp, thon, xinh xắn, hài hòa với gương mặt.

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được chuyên giao ứng dụng thành công công nghệ thu gọn cánh mũi ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/thu-gon-canh-mui/ ), mang lại sự tự tin cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Với quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn, được thực hiện trực tiếp bởi bàn tay của chuyên gia, BVTM MEDIKA luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, ngay cả với tình trạng cánh mũi thô, to khó xử lý.

 

 

sửa mũi gồ

 

 

Quy trình thu gọn cánh mũi tiêu chuẩn tại BVTM MEDIKA

 

 

Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sỹ tại Bệnh viện thăm khám, đưa ra những tư vấn chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe ban đầu
Ngay sau khi thăm khám, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để xác định xem bạn có đủ điều kiện sức khỏe đến tiến hành phẫu thuật hay không. Điều này đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn.

 

Đọc tiếp bài viết: Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tại TPHCM?

 

 

Bước 3: Đo vẽ và xác định tỷ lệ

Các bác sĩ sẽ đo vẽ tỷ lệ mũi hợp lý, chính xác, với sự trợ giúp của các thiết bị tiên tiến để xác định phần phẫu thuật hợp lý, sao cho chiếc mũi cân xứng, hài hòa, mang đến vẻ đẹp cho gương măt bạn.

 

Bước 4: Gây tê vùng cánh mũi, nền mũi

Để bạn có thể cảm thấy thoải mái, không đau đớn khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê vùng phẫu thuật cho bạn…

 

Bước 5: Tiến hành thu gọn cánh mũi

Tùy từng dáng mũi và cánh mũi khác nhau, bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để thu gọn. Có thể cắt bên ngoài phía chân cánh mũi, hay cắt ở trong lỗ mũi. Sau khi tiến hành thu gọn cánh mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thon gọn như ý, mà không có bất kì dấu vết phẫu thuật nào.

 

 

thu gọn cánh mũi

 

 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp chỉnh sửa cấu trúc mũi mà không để lại sẹo hoặc bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Chỉ sau 30 - 45 phút là bạn đã sở hữu dáng mũi thon gọn, đẹp như mong muốn rồi!

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi - Sở hữu mũi thon gọn, cân đối gương mặt được các bác sỹ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm tại BVTM MEDIKA thực hiện, sử dụng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc theo một quy trình chuẩn; cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý.

Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết và đặt lịch thẩm mỹ mũi tại MEDIKA thì có thể liên hệ đến Hotline: 094.888.5354 hoặc 1900 65 66 nhé!