[ Tư vấn nâng mũi ]

Nâng mũi bao lâu thì hết sưng?

Thưa bác sĩ, tôi đang có ý định nâng mũi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA nhưng không biết nâng mũi bao lâu thì hết sưng và hoàn thiện? Vì tính chất công việc không thể nghỉ dưỡng nhiều nên rất mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp để tôi có thể sắp xếp công việc của mình thuận tiện hơn. Xin cảm ơn ạ.

 

(Kiều Trang - 30 tuổi - Kon Tum)

 

 

nâng mũi hết bao nhiêu tiền

 

 

Xin chào Kiếu Trang, Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

 

 

Nâng mũi bao lâu thì hết sưng?

 


Nâng mũi mất bao lâu hết sưng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm, nhất là những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Khi nâng mũi thì ai cũng mong chiếc mũi của mình mau lành và hết sưng nhanh để xem kết quả thẩm mỹ nâng mũi của mình như thế nào, cũng như có thể sinh hoạt, đi làm lại bình thường. Tuy nhiên, nâng mũi bao lâu thì hết sưng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như phương pháp nâng mũi, tay nghề bác sĩ, cơ địa, chăm sóc của chúng ta.

Thông thường sau phẫu thuật nâng mũi, mũi sẽ bị sưng nhẹ vài ngày, sau đó mũi mới giảm sưng và bắt đầu định hình dáng mũi vững chắc. Lúc này, chiếc mũi dần bộc lộ vẻ đẹp tự nhiên, đầu mũi giảm sưng và trở nên thon gọn, sống mũi mềm mại thanh tú, thường thì chỉ trong vòng 1 tháng là khách hàng có thể cảm nhận được điều đó.

 

Đọc tiếp bài viết: Những sao Việt đẹp hoàn hảo sau nâng mũi

 

 

khách hàng nâng mũi tại medika

 

 

Chăm sóc sau khi nâng mũi như thế nào?

 

 

Nâng mũi bao lâu thì hết sưng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Để dáng mũi sớm đẹp, khách hàng nên chăm sóc mũi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời tránh va chạm vùng mũi trong 3 ngày đầu sau nâng mũi.  Ngoài ra, 1 - 2 ngày đầu bạn nên chườm lạnh liên tục, tuy nhiên nên cẩn thận không được để vùng mũi bị tê cóng do chườm quá lâu, mỗi lần chườm lạnh chỉ nên kéo dài khoảng 5 phút, sau đó dừng khoảng 15 - 20 phút rồi bắt đầu chườm tiếp. Sau khoảng 4 ngày bạn thực hiện chườm ấm để làm cho máu huyết lưu thông và nhanh hồi phục hơn. Thời gian gần như hết hẳn sưng là khoảng 10 ngày sau khi phẫu thuật, lúc này mũi cũng bắt đầu hồi phục nhanh và dần ổn định. Còn để hồi phục hoàn toàn thì cần phải mất từ 1 tới 2 tháng sau đó mũi mới trở lại bình thường.

 

Tham khảo thêm: Bao nhiêu tuổi thì có thể phẫu thuật nâng mũi được?

 

Để cho vết thương mau lành và đẹp thì bạn cũng nên tránh những loại thức ăn như thịt bò, thịt gà, rau muống, các loại hải sản, chất kích thích. Tránh làm việc nặng trong vài tuần đầu để cho mũi cố định và lành hẳn. Bên cạnh đó, nên uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Với những chia sẻ trên đây, MEDIKA mong rằng sẽ giải đáp được hết thắc mắc của bạn, Kiều Trang nhé!