Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng? - Tại nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng?

Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi điều các chị em quan tâm đó chính là liệu dáng mũi đó có phù hợp với mình hay không. Phần lớn các chị em châu Á thường sở hữu nét đẹp rất nhẹ nhàng và mềm mại. Vẻ đẹp này không phù hợp với dáng mũi cao tây. Phương pháp nâng mũi S line là một giải pháp làm đẹp được nghiên cứu phù hợp với phần lớn gương mặt của phái đẹp. Cùng tìm hiểu ngay giải pháp làm đẹp nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng nhé.

Đúng như với tên gọi của mình, nâng mũi S line là giải pháp mang đến cho bạn dáng mũi cong nhẹ hình chữ S. Chiếc mũi sau khi thẩm mỹ sẽ vô cùng mềm mại và tự nhiên, hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt của bạn. Vậy liệu chỉ có dáng mũi này mà khiến cho phương pháp nâng mũi S line được đông đảo các chị em đón nhận như vậy. Cùng theo dõi tiếp bài viết để giải đáp vấn đề này nhé.

 

 

Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng? - Tại nangmuislinedep.com.vn
Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng?

 

 

Khác với những phương pháp nâng mũi truyền thống kĩ thuật chỉ chú trọng vào việc cải thiện nhược điểm trên sóng mũi, phương pháp nâng mũi S line hướng đến những đối tượng khách hàng sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm cả ở phần sóng mũi và đầu mũi. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình có độ dài 2/3 tổng chiều dài chiếc mũi để nâng cao sóng mũi của bạn, sau đó sử dụng sụn tự thân để bọc 1/3 phần mũi còn lại và dựng trụ. Sụn sinh học định hình có tính chất khá mềm dẻo, chính vì thế bác sĩ hoàn toàn có thể cắt gọt sụn một cách dễ dàng, đảm bảo dáng mũi sau khi thực hiện sẽ vô cùng mềm mại và tự nhiên.

Kĩ thuật nâng mũi này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi của bạn. Đó cũng chính là nguyên do giúp khắc phục được mọi nhược điểm trên chiếc mũi chỉ thông qua một lần chỉnh sửa. Kể cả những nhược điểm tại các vị trí khó khắc phục như đầu mũi và cánh mũi. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ mang hình dáng cong nhẹ mềm mại nhưng vẫn đạt chuẩn tỉ lệ vàng.

Ngoài những yếu tố này, phương pháp nâng mũi S line với chất liệu sụn lành tính phù hợp với phần lớn cơ địa khách hàng kể cả những vị khách có cơ thể khá nhạy cảm. Sụn nhân tạo được nhập khẩu từ châu Âu và được chứng nhận an toàn từ FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Cùng với sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo hoàn toàn tương thích và không gây ra bất kì một tác động nào đến sức khỏe của khách hàng.

 

Đọc tiếp bài viết: Bảng giá nâng mũi S line như thế nào?

 

 

Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng? - Ở nangmuislinedep.com.vn
Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng?

 

 

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ dành cho các chị em đó chính là phương pháp nâng mũi S line có kĩ thuật thực hiện tương đối phức tạp hơn so với những phương pháp làm đẹp khác. Chính vì thế tay nghề bác sĩ thực hiện cũng cần được yêu cầu cao hơn. Toàn bộ quy trình phải được đảm bảo thực hiện chuẩn xác bởi bác sĩ có tay nghề lâu năm cùng kiến thức am hiểu chuyên sâu về cơ thể. Như thế mới có thể hạn chế được những sai sót cũng như các biến chứng không đáng có.

Để có thể đạt được kết quả như mong muốn và bảo vệ mình khỏi biến chứng, nhanh chóng sở hữu nét đẹp tự nhiên điều các chị em cần chú ý đó chính là phải thật sáng suốt trong quá trình lựa chọn địa chỉ nâng mũi làm đẹp cho riêng mình. Không nên quá chủ quan trong việc tìm địa chỉ tin cậy. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó để đúc kết được kinh nghiệm làm đẹp của mình.

Hy vọng chủ đề bài viết trên "Nâng mũi S line là gì mà khiến bao nàng điêu đứng?" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.